Friday 28 September 2012

No capacity to buy Capacities.

Kilala mo ba ang Up Dharma Down? Ayos! Kung hindi, malas mo. Chos! O sige, explain ko sayo. Sila yung isa sa mga astig na indie bands ngayon. Di lang sila astig, maangas, hanep, ibang klase at easy to dig yung music nila. Sila ang nagpasikat ng maka-friendzone tugtugan na Oo. Peyborit kong kanta nila ang Indak, Tadhana, Unspoken Definities atbp. Basta, dapat napakinggan o pakinggan mo sila! :)

May years na siguro ako na fan ng Up Dharma Down or UDD. At the same time, medyo naging recent yung pag-attend ko sa mga gigs nila. Oo, fan girl na fan girl ako. Soooooobraaaaaa! Hihi :)

So kung kanina, about inuman yung pinost ko, ito, "Just In" lang ang peg. Wanna know why? It's UDD's Capacities Pre-ordering night!!! And guess what, hindi ako makaka-avail nito!!! Huhu. Ang poorer than poor lang ng bulsa ko these days. And kahit meron pa sila tom, hindi ito kakayanin ng aking budget na almost nasa ICU na ang peg. 

Anyway, for those who are having the same sentiments as mine, maybe these photos will make you, or us feel more depressed. Huhu. Sama-sama tayong malumbay. Chos!

From Armi Millare's Instagram.

From Ean Mayor's Twitter. At nasa 19East sila. Huhu :(
So pano ba yan. 3rd album na nila to, I have the Bipolar. Hehe. A birthday gift from my oh-so loving friends! :) Bale sa November yung release nitong Capacities, at gaya sa pag-ibig, maging "Abangerz" na lang tayo (sabay tugtog ng Oo). Huhu.

P.S. 
1k yung price ng pre-order set na to yet hitik na hitik naman sya sa mga something. Haha. Basta, yung something. If you can make habol for tom's gig, they'll be in SaGuijo around 9PM siguro. Good luck senyo!

For additional infos: www.updharmadown.com 
Congrats UDD!!! :)) I love you Armi! Hihi

No comments:

Post a Comment